“Cơn Sốt” Nhà Phố Thương Mại Trong Năm 2020

Lơi nhuận từ
nhà phố thương mại

Nếu bạn đến
thăm phố mua sắm Geylang nổi tiếng ở Singapore, các khu vực mua sắm ở Penang,
Malacca (Malaysia), bạn sẽ thấy kiến trúc của một ngôi nhà phố bao gồm ít nhất
hai tầng và xây dựng những ngôi nhà bậc thang nhỏ. trong một khối liền kề với bức
tường chung, với đường ray dài 5 feet (hơn 1,5 m) ở phía trước giác mạc. Đây là
một nhà phố thương mại.

 

Geylang khu phố nỗi tiếng của Malaxia

Nhà phố là một
loại nhà ở kết hợp với một cửa hàng kinh doanh trong chính ngôi nhà. Nhà phố
thương mại thường là nhà hai tầng và nhiều hơn hai tầng, hầu hết được thiết kế
gần đường chính của khu dân cư đông dân, tập trung trên các con phố kinh doanh
sầm uất. Loại hình nhà ở này nhằm mục đích tạo thuận lợi cho việc trao đổi, mua
bán trong dân chúng, cũng như tạo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển bán
hàng. Đây là một mô hình đã tồn tại và phát triển trong một thời gian dài trên
thế giới và vẫn còn phổ biến do giá cả và giá thuê tăng, đặc biệt là ở các nước
châu Á.

Tại Việt
Nam, mô hình này cũng phát triển mạnh mẽ và được biết đến như 36 đường phố
trong khu phố cổ của Hà Nội hay quận Chợ Lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Trước
đây, những con phố thương mại kiểu cũ vẫn còn nhiều sai sót, như thiếu sự phát
triển đồng bộ, tính thẩm mỹ thấp, an ninh thấp … Đặc biệt, những con phố mua
sắm kiểu cũ này thường có hình vuông. Các doanh nghiệp nhỏ chỉ nên ưu tiên mà bỏ
qua nhiều tiện ích.

Gần đây, một
loại nhà phố thương mại mới (nhà liền kề kết hợp với nhà giao dịch) đã được xây
dựng, nằm trong các khu dân cư và trung tâm thương mại. Mô hình này được đặc
trưng bởi những lợi ích của một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, đi kèm với một
cơ sở khách hàng đa dạng và tập trung trong khu vực đô thị. Mặt khác, nhà phố
thương mại hiện đại không chỉ mang lại mục tiêu kinh doanh sinh lãi mà còn kết
hợp hài hòa hơn với các chức năng cuộc sống, mang đến cho chủ sở hữu chất lượng
cuộc sống tốt hơn và hiện đại hơn.

Nhà phố
thương mại là nơi cực kỳ sinh lãi, thường nằm ở tầng trệt của các căn hộ lớn hoặc
nằm ở phía trước một con đường chính đông đúc xe cộ. Do đó, các khu vực này có
lợi thế lớn về lượng khách nội địa và ít biến động. Đây là một đảm bảo của một
doanh nghiệp tốt hoặc cho thuê. Nhà phố thương mại thường rất nhỏ, chúng chiếm
2-3% trong các dự án căn hộ cỡ trung bình và 5% diện tích đô thị lớn. Do số lượng
ít và hàng hiếm hiếm, nên cũng như vị trí tuyệt vời của nó, sản phẩm này thường
không có đủ hàng hóa để đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường.

Nhà phố
thương mại đang trở thành một sản phẩm có tính thanh khoản lớn và giá trị đầu
tư lớn trong tương lai. Sở hữu một nhà phố đa chức năng, vị trí tuyệt vời, số
lượng hạn chế, nhà đầu tư không cần phải lo lắng về tính thanh khoản của tài sản.
Với các tính năng thương mại nổi bật, mặt tiền căn hộ thương mại dễ dàng mua,
bán và cho thuê. Hơn nữa, dòng tiền do sản phẩm này tạo ra mang lại cho chủ sở
hữu năng suất cao hơn so với thuê căn hộ, ký gửi với ngân hàng và ít rủi ro hơn
vàng hoặc chứng khoán khi mức độ hoạt động của nhà phố khoảng 8-12% / năm. Đặc
biệt, trong điều kiện có mức độ chiếm dụng cao của một tòa nhà chung cư, ngày
càng nhiều cư dân sống trong khu vực này chắc chắn sẽ tạo ra nhu cầu giao dịch
trong thương mại và phát triển dịch vụ. Vào thời điểm đó, xác suất tăng chi phí
nhà phố thương mại cao hơn so với căn hộ, do tính thương mại cao.

Biểu tượng trung tâm – nhà phố thương mại đặc biệt

Đầu tư vào nhà phố thương mại không phải là một xu hướng
mới, nhưng hai thập kỷ trước, chúng đã hình thành những đợt sóng ngầm khá mạnh.
Nhà phố thương mại mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư tại Phú Mai Hằng,
Quận 2 và một số khu vực sôi động khác của Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc
đầu tư nhà phố thương mại vào các mô hình mặt tiền cửa hàng vẫn còn xa lạ đối với
toàn bộ thị trường. Năm 2015, dòng sản phẩm này bất ngờ phát triển mạnh mẽ,
nhanh chóng tăng tốc và biến thành cơn sốt. Nhiều chủ sở hữu thương hiệu đáng
kính chia sẻ thị phần tương đối trẻ này của thị trường bất động sản, làm cho sản
phẩm trở nên phổ biến.

Ở phía bắc của Bin Duong, Vingroup đã đầu tư xây dựng
hệ thống nhà phố thương mại tại Vincom Plaza và Vincom Shophouse ở En Duong.
Ngoài ra, một số nhà đầu tư bất động sản khác đã bắt đầu kết hợp các mô hình
nhà phố thương mại vào các dự án của họ và đang nhận được sự quan tâm lớn từ
khách hàng, chẳng hạn như một số dự án. ở khu vực đô thị trung tâm, khu dân cư
Phát triển địa phương hoặc dự án Eco Spring trên Tui Drive. Phố Tuấn vừa được
giới thiệu ra thị trường.

Các biểu tượng của nhà ở trung tâm thương mại thành phố
tạo ấn tượng mạnh mẽ trong khu vực Di An.

Thịnh, công ty đầu tư và bất động sản Danh Việt Group, đã phát triển một dự án
Icon Central ấn tượng. Biểu tượng trung tâm được quy hoạch là một khu vực hiện
đại, sôi động, độc đáo và khác biệt với nhiều dự án bất động sản đang diễn ra.
Biểu tượng trung tâm là trái tim, một vị trí thuận tiện nằm ở trung tâm ngã tư
số 5, số 01, 02, 06 và Lê Hồng Fong, vị trí vàng của trung tâm hành chính và
thương mại. ., Với vị trí vàng này, nhà phố ở đây thậm chí còn có lợi hơn cho cả
kinh doanh và cho thuê. Ngoài cộng đồng Icon trung tâm, cư dân Di An còn là
khách hàng tiềm năng của Icon Center khi vị trí thuận tiện cho việc mua sắm.
Các nhà đầu tư hoàn toàn tin tưởng vào thanh khoản và lợi nhuận trên tài sản.

Nhà phố thương mại được lên kế hoạch xây dựng ở tầng
trệt, gồm 3 tầng. Cũng nằm ở An Phú – Tân Đông Hip. bao gồm 188 nhà phố và 298
lô. Nhà cửa hàng 3 tầng có chiều cao 1 tum, với nhiều loại diện tích: 100m2;
120m2. Diện tích đất còn lại có diện tích nhỏ hơn 60-120m2. Nhà phố thương mại ở
đây rộng 5 mét và rộng 13,5 131818 mét. Ngoài ra, dự án Icon Center là Khu phố
Vàng với nhiều lợi ích bổ sung.

Cho đến nay, việc mở bán, được coi là con đường vàng ở
trung tâm của Di An, dường như không quá nóng với mức giá không rẻ, khoảng
40-42 triệu / m2, nhưng dường như sản phẩm này không đủ để cung cấp, Dự án đang
trong quá trình hoàn thiện tầng hầm. và xây dựng một ngôi nhà đặc biệt, mà nhà
đầu tư cam kết bắt đầu cho thuê từ quý IV năm 2020. Được xây dựng vào cuối năm
2019, ông đánh giá cao tiến độ của dự án và sự tin tưởng của khách hàng, khả
năng cạnh tranh mạnh mẽ với các dự án của các thương hiệu bán có liên quan lớn
chưa được tạo ra trong khu vực.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *